เที่ยว ชิม ช้อป ถนนคนเดินย่านตลาดเมียงดง Myeongdong Street Market

จุด Landmark ที่สำคัญของการมาเที่ยวเกาหลีใต้ย่อมหนีไม่พ้นตลาดเมียงดง Myeongdong Street Market ที่เป็นแดนสวรรค์ของนักท่องเที่ยวที่ชอบการช้อปปิ้ง กินอาหาร Street Food หลากหลาย ดังนั้นวันนี้เราได้เก็บภาพที่เมียงดงมาฝากถ้าใครมีโอกาสได้ไปก็สามารถแวะ ไปเดิน ไปชิม ไปช้อป ตามรอยกันได้เลยจ้า

ใน Myeongdong Street Market นั้นจะประกอบไปด้วยร้านของกินเรียงราย อาหารคาว อาหารหวาน เช่น อาหารทะเลปิ้งย่าง เครป บาบีคิวหลายๆแบบ ขนมหวาน ไอติม ผลไม้เคลือบน้ำตาล น้ำปั่น และอีกมากมาย ราคาไม่แพง เริ่มต้นที่ประมาณ 2000 วอน แนะนำให้พกเงินสดในการซื้อของตามถนนคนเดิน นอกเหนือจากอาหารขนมหวาน Street Food แล้วในเมียงดงยังมีร้านช้อป แบรนด์ต่างๆอีกเพียบ ทั้งร้านรองเท้าหลายๆยี่ห้อ ร้านเครื่องสำอางที่สาวๆจะต้องละลายเงินไว้ที่เมียงดง ร้านเสื้อผ้า กระเป๋า เยอะแยะเลย ดังนั้นใครวางแผนจะไปเตรียมเงินไปช้อปกันได้เลยจ้า ที่สำคัญร้านเครื่องสำอางค์แบรนด์เกาหลีทั้งหลายบางร้านมี พนักงานพูดไทยได้ แนะนเราได้ บ่งบอกว่าคนไทยไปเที่ยวเยอะมาก ร้านเครื่องสำอางในเมียงดงคือมีครบแบรนด์เกาหลีมารวมกันไว้ที่เมียงดง มาที่เดียวจบครบ ไม่ว่าจะเป็น Etude House , Skin Food , Nature Republic, Innisfree, THE FACE SHOP, Holika Holika และอีกมากมาย สามารถเดินดูในออนไลน์ก่อนไปเดินจริงๆได้ตามพิกัดด้านล่าง

ด้านการเดินทางมาตลาดเมียงดงคือง่ายมากๆ ลงรถไฟใต้ดินสถานี Myeong-dong station ทางออก 5 ทางออก 6 และทางออก 7 ทางออก 8 (ถ้าใครขี้เกียจเดินอยากออกทางบันไดเลื่อนแนะนำทางออก 7 เลยจ้า)

สถานที่: Myeong Dong Night Market South Korea, Seoul, Jung-gu, Chungmuro 2(i)-ga, 8-3-ga
เวลาทำการ: 17:00 – 01:00 น. ทุกวัน

Comments are closed.

Proudly powered by WordPress | Theme: Baskerville 2 by Anders Noren.

Up ↑